AP
Thailand เตรียมพร้อมส่งมอบ LIFE ลาดพร้าว คอนโดพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ
8,000 ล้านบาท ในแพ็คเกจราคาที่จับต้องและต่อยอดได้ เริ่ม 4.59
ล้านบาทหรือเพียง 131,000 บาท/ตร.ม. พร้อมผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 4-5%
ล่าสุดสร้างปรากฎการณ์ลูกค้ากว่า 95%
ของจำนวนลูกค้าที่มาตรวจในเฟสแรกรับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็ค
นายวิทการ
จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ.
เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า
“เอพีจัดเต็มความพร้อมในการส่งโอนคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ LIFE ลาดพร้าว
มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต
ให้ลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยโครงการ LIFE ลาดพร้าว
นับเป็นหนึ่งในไฮไลท์โปรเจคร่วมทุนระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ
เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป)
ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดขายตั้งแต่วันแรก
ด้วยศักยภาพโครงการตั้งอยู่บนที่ดินที่ดีที่สุดในทำเลลาดพร้าว 1
ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว โดยเฉพาะในปีนี้กับภาพการเติบโตของลาดพร้าว
2020 – อนาคตของวันนี้ (Ladprao 2020 – The Future is Now)
ซึ่งเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยศักยภาพและโอกาส
ที่พร้อมต่อยอดทั้งการใช้ชีวิตและการลงทุน
ที่จะเป็นทั้งย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ
และศูนย์กลางโครงข่ายการเดินทางระบบรางของประเทศไทยอย่างแท้จริง
ล่าสุดเอพีได้เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า LIFE ลาดพร้าว
เข้าตรวจห้องชุดในเฟสแรกตามแผนที่วางไว้ (14-15 มีนาคมที่ผ่านมา)
ลูกค้ากว่า 95% รับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็คในวันดังกล่าว
นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่การันตีความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าต่อกระบวนการพัฒนาและส่งมอบคอนโดมิเนียมคุณภาพภายใต้มาตรฐานเอพีได้เป็นอย่างดี”
“เอพี
เราเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าในทำเลลาดพร้าว
โดยมีคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LIFE (ไลฟ์) เปิดตัวในย่านจำนวน 2 โครงการ
มูลค่าโครงการรวมกว่า 14,400 ล้านบาท
และเตรียมพร้อมในการเปิดตัวโครงการใหม่ในย่านนี้อีก 1 โครงการ
มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท
ทำให้เรามีประสบการณ์และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแต่ละอินไซต์และรูปแบบการใช้ชีวิต
ที่มีความเจาะจงของลูกค้าในแต่ละแปลงที่ดิน โดย LIFE ลาดพร้าว
นับเป็นผลลัพธ์แรกจากการออกแบบอย่างเข้าใจและทุ่มเทของเอพี
ในการส่งมอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่
ที่จะมาตอบโจทย์อินไซต์จริงของลูกค้ากลุ่ม ‘อะแดปทีฟ เจเนอเรชั่น’
(Adaptive Generation) คนเมืองรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต
(Life Purpose) ที่จัดเต็มทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดย LIFE ลาดพร้าว
พร้อมเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิต
เติมเต็มความปรารถนาของลูกค้าให้เกิดขึ้นจริงในวันนี้ ผ่าน 3 จุดเด่นหลัก
ดังนี้
(1)
การส่งมอบสเปซและประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (Creative Solutions)
ที่มีคุณค่าและยกระดับชีวิตของลูกค้าในวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น
ผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย
รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย
พร้อมทั้งการเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้อย่างไม่สะดุดด้วยโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
รองรับทั้งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและเทรนด์การทำงานที่บ้าน (Work from
Home) อาทิ Iconic Lobby ที่มีการติดตั้ง Sound Dome และ USB Charger
System พร้อมให้ลูกบ้านใช้งานได้ทั้งการนั่งฟังเพลงหรือนัดประชุม
Conference Call หรือ Intelligent Co-Thinking Space
สเปซรองรับการประชุมอย่างเป็นทางการ พร้อมระบบ Digital Touch Panel
เต็มรูปแบบที่สามารถควบคุมการเชื่อมต่อระบบจอทีวี ระบบไฟ ระดับเสียง
ม่านและอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างสะดวกสบายด้วยปลายนิ้วสัมผัส หรือ Sky
Social Club การทำงานในออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น Rooftop
เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ
และครั้งแรกกับการเปิดตัว Panoramic Health Club แบบ 24 ชั่วโมง
ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายพร้อมวิวเมืองลาดพร้าวที่สวยที่สุดของลูกบ้านใน
LIFE ลาดพร้าวได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาอีกต่อไป
(2)
ยกระดับการทำงานร่วมกับ SMART Property Management
เพื่อประสิทธิภาพในการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผ่านการใช้ ‘SMART
WORLD PLATFORM’
ที่นอกจากจะเชื่อมต่อความสะดวกสบายทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ในยูนิตพักอาศัย
ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ที่เปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโดมิเนียม
สำหรับใช้ในการเข้า-ออก ตั้งแต่ทางเข้าหลัก เรสซิเดนท์โซน
ลิฟท์และประตูห้องพัก รวมถึงควบคุมระบบบ้านอัจฉริยะภายในยูนิตพักอาศัย อาทิ
ระบบไฟและเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม
LIFE ลาดพร้าว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม พร้อมทั้งบริการพิเศษต่างๆ
ผ่านพันธมิตรของเอพี
(3)
แนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่พื้นที่สีเขียวสำหรับอนาคต (Green Design
Approach) ด้วยการบริหารมาสเตอร์แพลนโครงการที่ผสานพื้นที่ธรรมชาติ
สายน้ำและต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์อย่างลงตัว อาทิ The Evergreen Path
ทางเดินเข้าสู่โครงการใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์
พร้อมทั้งมุมสวนแบบเอาท์ดอร์ที่มีสเปซฟังก์ชั่นรองรับทั้งการพักผ่อนและการทำงานในร่มเงาของธรรมชาติ
เป็นต้น” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม
นายขยล
ตันติชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการ บริษัท บางกอกซิตี้สมาร์ท จำกัด (บีซี)
กล่าวว่า “ทำเลลาดพร้าวปี 2020 ถือเป็นทำเลแห่งอนาคตของวันนี้อย่างแท้จริง
(Ladprao 2020 – The Future is Now) โดยเฉพาะ 5 ปัจจัยหลักสำคัญ
ที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดทั้งผู้ประกอบการให้เข้ามาลงทุน
รวมถึงกระตุ้นความคึกคักตลาดคอนโดมิเนียม
ทั้งลูกค้าเรียลดีมานด์รวมถึงความสามารถในการต่อยอดของกลุ่มนักลงทุน ได้แก่
(1) เป็นศูนย์กลางของการเดินทางและระบบขนส่งมวลชน
นอกจากการเป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟใต้ดินสายน้ำเงินแล้วที่ปัจจุบัน
ยังเป็นที่ตั้งของสถานีกลางบางซื่อ
ศูนย์กลางสายรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่กำลังจะสร้างเสร็จในปี 2564
ซึ่งถือเป็นเสมือนตัวผลักดันให้พื้นที่โดยรอบ เกิดการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง
ทั้งยังเป็น (2) ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่
ที่มีความพร้อมของพื้นที่อาคารสำนักงานเกรดเอและบีครอบคลุมกว่า 3
แสนตารางเมตร
และเมื่อสถานีกลางบางซื่อสร้างเสร็จจะส่งผลให้เกิดพื้นที่อาคารสำนักงานแห่งใหม่อีกกว่า
1 แสนตารางเมตร
ซึ่งคาดการณ์ว่าจะส่งผลให้มีการเพิ่มขึ้นของพนักงานออฟฟิศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมกว่า
40,000 คน ทำให้มีผู้สนใจลงทุนในย่านนี้จำนวนมาก (3)
ศูนย์กลางของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
โดยเฉพาะศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า
150,000 คน/วัน นอกจากนี้ยังมี (4)
พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 3 แห่งเป็นปอดของกรุงเทพฯ
โดยเมื่อนับพื้นที่รวมกันถึง 700 ไร่ หรือ 1.12 ล้านตารางเมตร
และที่สำคัญทำเลลาดพร้าวยังถูกยกให้เป็นทำเลแห่งโอกาสของ (5)
ตลาดคอนโดมิเนียมในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า
จับต้องและต่อยอดได้ทั้งลูกค้าเรียลดีมานด์และกลุ่มนักลงทุน”
“หากพิจารณาข้อมูลจากบิ๊กดาต้าของบีซีย้อนหลัง
5 ปี พบการเปิดตัวของสินค้าคอนโดติดถนนหลักเส้นพหลโยธิน
ตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน-สถานีรถไฟฟ้ารัชโยธิน ทั้งสิ้น 11
โครงการ จำนวน 8,263 ยูนิต ในราคาขายเฉลี่ย 145,000 บาท/ตร.ม.
มียอดขายรวมแล้วกว่า 74% อย่างไรก็ตาม
หากเจาะข้อมูลดีมานด์ในแต่ละสถานีพบว่า สถานีที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ
สถานีบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าวที่มีอัตราการตอบรับที่ดีที่สุด
ด้วยยอดขายรวมกว่า 82% มียูนิตคงเหลือขายประมาณ 490 ยูนิตเท่านั้น
เหตุเพราะเป็นโลเคชั่นที่ดีที่สุดเปรียบเสมือนศูนย์กลางของย่าน
ขณะที่คอนโดมิเนียมในกลุ่มสินค้ารีเซลก็พบการปรับตัวของราคาขึ้นมาปีละประมาณ
8% เช่นกัน นอกจากนี้
ผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในการปล่อยเช่าและขายต่อให้ความสนใจในตลาดโซนนี้ไม่แพ้กัน
เพราะผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าระยะยาว (Rental Yield) ของคอนโดฯ ในย่านนี้
พบอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 4-5%
ซึ่งนับว่าราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้
ยังเหมาะสมในการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนระยะยาว”
นายขยลกล่าวเพิ่มเติม
LIFE
ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่
ที่สุดของความคุ้มค่าเพียงหนึ่งเดียวในทำเลลาดพร้าวที่พร้อมเติมเต็มชีวิตที่ปรารถนาทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว
มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่
ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน
1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26–29 ตารางเมตร
ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2
ห้องน้ำ ขนาด 48.5–75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาทหรือ 131,000
บาท/ตร.ม.
พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของโลกอนาคตที่คุณกำหนดได้บนย่านที่สมบูรณ์แบบอนาคตของวันนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623 หรือ www.apthai.com
About thailand
Hi, My Name is Hafeez. I am a webdesigner, blogspot developer and UI designer. I am a certified Themeforest top contributor and popular at JavaScript engineers. We have a team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น